Năm 2022 gương bàn trang điểm giá bao nhiêu?

Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được các chị em quan tâm. Gương không chỉ là một công cụ hỗ trợ trong việc làm đẹp mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, với xu hướng chụp ảnh của dưới trẻ hiện nay chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những bức ảnh đẹp lung linh trước gương đầy cuốn hút và cực sang chảnh. Cho thấy gương bàn trang điểm đã được cách tân trở thành một phụ kiện chụp ảnh cực kì thời thượng. Vậy để gương bàn trang điểm giá bao nhiêu, có quá đắt không?

Gương bàn trang điểm tại Củ Tấm Home&Decor với nhiều kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển với chất liệu kính cường lực cao cấp chỉ có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách căn phòng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có thể sở hữu một chiếc gương đầy xinh đẹp đẳng cấp nào!

Gương để bàn giá bao nhiêu?
                                           Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu?

Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu nếu có trang trí, phụ kiện chụp ảnh cực chất

Chiếc gương được thiết kế 2 loại:

  • Gương Oval có đế: dài 24cm x rộng 17cm
  • Gương Oval không đế: dài 25cm x 17cm

Với chất liệu gương bằng kính rõ nét cùng với đường viền bằng nhựa chuyên dụng cao cấp mạ vàng được thiết kế theo phong cách retro, vintage nhẹ nhàng thuận tiện trong việc di chuyển. Đường viền nhựa mạ vàng có tính bền cao không lo phai màu khi sử dụng về lâu, đặc biệt với tông màu vàng chất lượng như vàng thật. Gương có thể treo được trên tường hay để đứng tự do.

Đây là sản phẩm vô cùng được ưu ái lựa chọn bởi người tiêu dùng không phải lo gương bàn trang điểm giá bao nhiêu?

Cụ thể giá của chiếc gương này chỉ: 99.000đ – 185.000đ

Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu theo kiểu cổ điển

Gương được thiết kế bằng kính cường lực cùng đường viền bằng nhựa chuyên dụng cao cấp mạ vàng mang phong cách retro, vintage cực cuốn hút và quý phái. Gương được thiết kế với 2 kích thước gồm: 

  • Gương HCN: dài 33cm x rộng 19.5cm
  • Gương Oval: dài 38cm x rộng 24cm

Khi đặt chiếc gương này trên bàn trang điểm của bạn thì ngay lập tức chiếc bàn của bạn được thêm phần lôi cuốn, tao nhã đầy ma mị. Cùng với đó là thiết kế đường viền tinh xảo, quý tộc khiến sản phẩm tạo được điểm nhấn rõ nét cho mọi không gian.

Giá: 235.000đ – 285.000đ

Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu nếu có đế gỗ 

Gương để bàn đẹp lạ, giá tốt tại Củ Tấm Home&Decor
                              Gương để bàn đẹp lạ, giá tốt tại Củ Tấm Home&Decor

Đây là sản phẩm mới nhất của Củ Tấm Home&Decor được đón nhận nồng nhiệt đặc biệt là giới trẻ. Khi nhắc đến gương chắc chúng ta đã quen với các hình dạng gương hình chữ nhật hoặc tròn nhưng với sản phẩm mới này các hình dạng gương đã được biến đổi như hình giọt nước hay các hình dạng uốn lượn tự do. Qua đó, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn theo phong cách của bản thân để mỗi lần soi gương bạn luôn cảm thấy tự tin nhất.

Sản phẩm được tạo từ gương kính rõ nét và đế gỗ đã được qua xử lý chống mốc, chống thấm nước. Bạn có thể dễ dàng xoay chiều gương tạo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thích.

Kích thước gương như sau:

  • Gương hình mẫu giọt nước: 16x24cm, đế 19.5x7cm
  • Gương hình dạng tự do: 20x24cm, đế 19.5x7cm

Giá: 105.000đ

Gương bàn trang điểm giá bao nhiêu

Gương bàn trang điểm
Gương bàn trang điểm

Đây là sản phẩm đặc biệt được thiết kế thông minh với 2 mặt, mặt trước là gương thông thường theo tỷ lệ thực, mặt gương sau được phóng đại x2 giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn. Đây là gương rất tiện lợi nhỏ gọn khi kích thước chỉ là 14 x 8cm giúp không chiếm diện tích khi đặt trên bàn trang điểm hay thậm chí bạn có thể mang theo bên mình bất cứ đâu.

Chất liệu gồm có 2 loại: khung gương bằng đồng và bằng inox.

Giá: 48.000đ – 58.000đ

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin gương bàn trang điểm giá bao nhiêu cho những bạn đang quan tâm đến sản phẩm này. Để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt, bạn nên tìm kiếm và tham khảo những địa chỉ uy tín.

Hãy ghé Củ Tấm để tham khảo một số sản phẩm chất lượng nhé!!!

Thông tin liên hệ: